Kem chống lão hóa cho mắt Maria Galland Eye Contour Cream Mille 1020

Kem chống lão hóa toàn diện cho mắt với phương pháp chống lão hóa độc đáo, tác động các mạch máu dưới da, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giúp tái sinh vùng da mắt, luôn giữ được vẻ tươi trẻ và hồng hào, đánh tan bọng mắt và các quầng thâm dưới mắt, làm mờ dần các nếp nhăn.
3.800.000 đ
+
tư vấn Yêu cầu được tư vấn

(*) Hiệu quả của sản phẩm khác nhau phụ thuộc vào tình trạng và cơ địa mỗi người.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Thương hiệu: Maria Galland
Xuất Xứ:
    Pháp
Định lượng: 15ml

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Kem chống lão hóa cho mắt Maria Galland Eye Contour Cream Mille 1020

 

Sau 25 tuổi là độ tuổi da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Quá trình này có thể diễn ra nhanh và sớm hơn nếu chúng ta phải làm việc với cường độ cao và thường xuyên căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt, da vùng mắt do nằm ở cùng hốc mắt trũng xuống nên dễ dàng trở thành một trong 3 khu vực da có tốc độ lão hóa nhanh nhất trên cơ thể. Các dầu hiệu lão hóa có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường là các quầng thâm dưới mắt, bọng mắt, vết chân chim, nếp nhăn ở khóe mắt, tàn nhang, v.v.

Kem chống lão hóa toàn diện cho mắt Maria Galland Eye Contour Cream Mille là một giải pháp toàn diện và hiệu quả đối với các tình trạng lão hóa da tại vùng mắt. Thông qua cơ chế kích thích lưu thông hệ bạch huyết, cũng như hoạt động của tuần hoàn máu các vùng da quanh mắt, kem chống lão hóa cho mắt giúp tái sinh một làn da vùng mắt thật tươi trẻ và hồng hào nhờ sự hoạt động mạnh mẽ của các mạch máu dưới da ; đồng thời làm giảm bọng mắt và quầng thâm bị gây ra do mệt mỏi, thiếu ngủ. Mặt khác, sản phẩm còn cung cấp ẩm và dưỡng chất cần thiết để tác động lên các tầng biểu bì, kích thích tái tạo collagen làm đầy các rãnh trên da, đẩy lùi các nếp nhăn, giúp vùng da mắt căng đầy và đàn hồi.

Nguồn gốc: Sự kết tinh của chiết xuất nấm truffle trắng nguyên chất cao cấp và chiết xuất tế bào gốc từ táo, v.v kết hợp với Vitamin E chống lão hóa tối ưu.

Công dụng:

- Kích thích lưu thông hệ bạch huyết, cũng như hoạt động của tuần hoàn máu ở các vùng da quanh mắt, thức đẩy các mạch máu dưới da hoạt động mạnh mẽ hơn, giúp vùng da dưới mắt luôn được nuôi dưỡng đầy đủ và giữ được vẻ tươi trẻ và rạng rỡ.

- Loại bỏ các bọng mắt và quầng thâm do mệt mỏi, thiếu ngủ, làm sáng vùng da dưới mắt, giúp đôi mắt trên phần nổi bật.

- Cung cấp lượng ẩm cần thiết cho da, giúp vùng da mắt luôn mềm mại và đàn hồi đúng ý.

 - Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tác động lên các tầng biểu bì, kích thích tái tạo collagen làm đầy các rãnh trên da, đẩy lùi các nếp nhăn, giúp vùng da mắt căng đầy và đàn hồi.

- Với các hợp chất chống oxy hóa toàn diện, giúp ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa da.

Thành phần:

- Công thức độc quyền TOP•CMG với các thành phần như : nấm truffle trắng nguyên chất cao cấp, các chuỗi peptides chống lão hóa, vàng 24 carat;

- Hyaluronic acid và ceramides : bổ sung độ ẩm chuyên sâu, làm đầy kết cấu da, giúp da căng mượt và đàn hồi, loại bỏ các nếp nhăn hiệu quả ;

- Chiết xuất tế bào gốc táo Uttwiler Spatlauber ;

- Vitamin E : thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, trung hòa các gốc tự do gây hại để ngăn ngừa lão hóa da.

- Các loại thực vật thảo dược quý hiếm : cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da vùng mắt khỏe mạnh, tươi trẻ và trắng sáng rạng rỡ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Thoa một lớp kem mỏng trực tiếp lên các vùng da quanh mắt, đặc biệt ở các khóe mắt và vùng da dưới mắt

- Vỗ nhẹ lên vùng da đã bôi kem từ khóe mắt ra ngoài, mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

- Sử dụng kem hàng ngày, vào các buổi sáng và tối trước khi ngủ, sau khi đã làm sạch da.

Đánh giá

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận

MỜI CÁC BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận