Cách trị thâm quầng mắt nhanh nhất 2015

>>> Cách trị thâm quầng mắt lâu năm

>>> Khắc phục thâm quầng mắt bằng những nguyên liệu dễ tìm kiếm

>>> Xóa bỏ kẻ thù là thâm quầng mắt

Cùng Mỹ Phẩm Thảo Linh chia sẻ cho bạn biết Cách trị thâm quầng mắt nhanh nhất 2015 dưới đây nhé. Đó là những cách trị thâm quầng mắt đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà.

Nước chanh

Nước chanh bạn nên uống vào buổi sáng để giúp cho lưu thông máu. Không chỉ có vậy mà những chất độc hại sẽ được thải ra ngoài cơ thể. Nhưng quan trọng hơn là nước chanh sẽ giúp làn da trắng hơn, sáng hơn làm giảm thâm quầng mắt nhanh chóng.

Táo tàu

Táo tàu có công dụng trong việc nuôi dưỡng dây thân kinh, làm sáng bề mặt da. Chị em có thể Chị em phụ nữ nếu ăn nhiều tác sẽ tăng cường khí huyết, gương mặt hồng hào, giảm đi những vết thâm đen. Vì thế, nếu có thể thì hãy ăn táo để bổ sung thêm những nguyên tố vi lượng như sắt nhé. Bạn có thể dùng kem trị thâm quầng mắt để trị thâm quầng mắt hiệu quả hơn.

Hạt mè đen

Mè đen có công dụng rất tốt cho việc loại bỏ thâm quầng mắt. Trong mè đen có chứa nhiều vitamin E, có tác dụng bổ dưỡng cho đôi mắt. Điều này sẽ làm chậm sự thành thành thâm quầng mắt. Cho nên hãy lựa chọn mè đen trong thực phẩm của nhà mình nhé.

Rong biển

Thêm một cách trị thâm quầng mắt nữa, đó là bằng rong biển. Rong biển có chứa nhiều sắt, mà sắt chính là thành phần chính của huyết sắc tố. Cho nên hãy đưa loại thực phẩm này trong thực đơn nhà bạn để làm giảm nỗi lo về thâm quầng mắt nhé. Loại thực phẩm này rất hữu ích dành cho chị em chúng mình, cho nên bạn đừng bỏ qua nó nhé.

Cách trị thâm quầng mắt nhanh nhất 2015 bằng những thực phẩm "vàng". Hãy đưa chúng vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày để cải thiện chứng thâm quầng mắt. Chúc bạn có được đôi mắt đẹp, không bị thâm quầng mắt nhé.

Mỹ Phẩm Thảo Linh |05/06/2018 |Lượt xem: 475