Tổng hợp những cách trị hói đầu hiệu quả nhất năm 2015

Bạn có thể áp dụng những cách trị hói đầu hiệu quả mà dưới đây Mỹ Phẩm Thảo Linh sẽ nêu ra cho bạn. Một trong những phương pháp giúp trị hói đầu hiệu quả chính là dùng những thảo dược thiên nhiên và những bài thuốc dân gian. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trị hói đầu bằng mật ong, dầu nóng, nước chè xanh và nước ép.

  • Mật ong

Vốn là nguyên liệu chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm cao cùng với khả năng chống khuẩn, kháng viêm tuyệt vời nên mật ong nghiễm nhiên là nguyên liệu giúp trị hói đầu vô cùng hiệu quả. Nhiều người thường có thói quen sử dụng mật ong kết hợp với trứng gà để dưỡng tóc. Cách này tuy là tốt nhưng có một số người không chịu được mùi tanh của trứng gà nên không áp dụng được.

Thay vì dùng mật ong bôi lên da đầu bạn có thể bổ sung dưỡng chất từ nó vào bên trong cơ thể. Mật ong bạn có thể cho một lượng nhỏ vào trà để biến trà thành thức uống tuyệt vời. bạn cũng có thể bôi mật ong lên bánh mì để ăn, tương tự như ăn bánh mì sữa ấy.

  • Dầu nóng

Dùng dầu nóng bôi lên da đầu kết hợp với massage nhẹ nhàng sẽ giúp kích thích tóc nhanh mọc trở lại. Tuy nhiên bạn cần lưu ý dầu nóng ở đây không phải là dầu nóng xoa bóp mà phải là các loại dầu tự nhiên như dầu hạnh nhân, oliu, hạt cải,…Những loại tinh dầu này chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm rất cao, làm dài tóc ra nhanh chóng. Bạn hãy hâm nóng dầu trước khi sử dụng để thu được hiệu quả cao hơn. Tốt nhất là dầu phải nóng vừa đủ để không gây phỏng da đầu bạn nhé! Cách này cũng sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất tốt đấy.

  • Nước chè xanh

Đây là một nguyên liệu giúp nuôi dưỡng độ dài và tăng cường sự mượt mà, óng ả cho tóc cũng như lông mày nhanh chóng. Vì vậy bạn chỉ cần nấu nước chè xanh rồi chờ cho nó chỉ còn âm ấm thì dùng bôi lên da đầu ủ trong 1 giờ. Khi thời gian hết bạn dùng nước gội lại đầu thật sạch. Nguồn chất chống lão hóa từ lá chè xanh sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục mái tóc của mình, lấy lại độ dày và dài vốn có của nó. Cách này tốt nhất là bạn nên áp dụng mỗi ngày vì nước chè xanh rất lành tính. Nước chè xanh được xem là thuốc trị hói đầu an toàn cho da đầu cũng như mái tóc.

  • Nước ép

Có rất nhiều loại nước ép có thể kích thích tóc mọc nhanh hiệu quả, khắc phục tình trạng hói đầu, ví dụ như: nước ép nha đam, hành tây, tỏi,… Nguồn dưỡng chất có trong những loại nước ép này sẽ giúp kích thích tóc mọc dài nhanh chóng. Bạn chỉ cần dùng nước ép bôi lên da đầu mình để suốt đêm và sau khi ngủ dậy gội đầu thật sạch là có thể loại bỏ hói đầu hiệu quả. Cách này bạn nên áp dụng 2 – 3 lần/ tuần để nhanh chóng khôi phục mái tóc nhé!

Với những cách trị hói đầu kể trên chúng tôi hi vọng bạn có thể loại bỏ nhanh chóng tình trạng hói đầu. Tuy nhiên trong trường hợp bạn không có thời gian áp dụng những cách này để trị rụng tóc thì hãy tìm đến các sản phẩm trị hói đầu có nguồn gốc từ thiên nhiên như Hair Revitalash. Đây là sản phẩm thuốc trị hói đầu vô cùng ưu việt được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng với thành phần chiết xuất từ trà xanh, nhân sâm và những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời khác.

Mỹ Phẩm Thảo Linh |05/06/2018 |Lượt xem: 435